Top 6 sản phẩm hộp giữ ẩm xì gà tốt nhất

Hộp giữ ẩm xì gà là thiết bị đơn giản nhưng đóng một vai trò quan trọng cho phép bạn giữ độ ẩm tối ưu, đảm bảo chất lượng và hương vị của điếu xì gà. Những điếu xì gà được bảo quản đúng cách sẽ giữ trọn vẹn được vị thuốc hảo hạng.

Máy giữ ẩm xì gà có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, hãy cùn MUBERET khám phá top 10 hộp đựng xì gà tốt nhất.

Hộp đựng xì gà Lubinski

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà cho người yêu thích xì gà, Hộp đựng xì gà Lubinski là một lựa chọn tuyệt vời.

Hộp đựng xì gà Lubinski có ẩm kế cho phép bạn theo dõi chính xác độ ẩm, đảm bảo chúng ở gần mức tối ưu 70F để giữ xì gà luôn tươi mới.

Bên trong hộp giữ ẩm được ốp lớp lót tuyết tùng nhờ đặc tính giữ ẩm của nó. Để duy trì mức độ ẩm tối ưu, bạn chỉ càn bổ sung thêm duch dịch giữ ẩm vào thanh khuếch tán ẩm.

Hộp đựng xì gà Lubinski còn có ngăn chứa phụ kiện cho phép bạn giữ bật lửa, dao cắt xì gà và bất kỳ thứ gì khác mà bạn cần để ở gần để sẵn sàng thưởng thức điếu xì gà.

Đây là một trong những hộp đựng xì gà tốt nhất trên thị trường.

Hộp giữ ẩm xì gà Case Elegance

Vì sao hộp giữ ẩm tuyết tùng này từ Case Elegance lại là một sản phẩm nổi bật.

Hộp giữ ẩm xì gà Case Elegance có sức chứa rộng rãi cho phép bạn lưu trữ từ 25 đến 50 điếu xì gà. Ẩm kế kỹ thuật số tích hợp trong hộp đựng xì gà cho phép bạn dễ dàng duy trì mức độ ẩm để tạo môi trường bảo quản tối ưu cho cigar. Tất cả những gì bạn cần làm là bổ sung dung dịch tạo ẩm để giữ độ ẩm tương đối trong khoảng từ 65% đến 70%.

Chúng tôi đã tìm thấy một số khiếu nại riêng lẻ về độ chính xác của ẩm kế, một chủ đề không may là phổ biến ở nhiều ẩm kế.

Nắp nam châm bảo rằng môi trường lưu trữ kín hết mức có thể. Lớp lót bằng gỗ tuyết tùng bên trong mang đến cho bạn môi trường giữ ẩm lý tưởng để điếu xì gà của bạn không bị khô, ngay cả khi bạn bảo quản chúng trong thời gian dài.

Có một khay phụ kiện bên trong để giữ bật lửa và dao cắt xì gà của bạn ở trong tầm tay.

Hộp đựng xì gà mặt kính Mantello

Hộp giữ ẩm xì gà của Mantello bên trong rộng rãi với sức chứa lên đến 50 điếu xì gà, tùy thuộc vào kích thước xì gà. Nếu bạn hút loại xì gà điếu lớn có thể chứa khoảng 25 điếu.

Lớp hoàn thiện bằng gỗ hồng mộc tạo thêm nét sang trọng cho bàn làm việc và mang đến cho bạn một nơi trưng bày tinh tế nhưng nổi bật cho bộ sưu tập xì gà của bạn.

Bạn có thể quan sát xì gà của mình qua mặt kính ở trên cùng, nghĩa là bạn không cần phải xâm phạm môi trường bảo quản khi không cần thiết

Bên trong hộp đựng xì gà có một máy tạo độ ẩm. Cùng với ẩm kế kim loại, là phương tiện để kiểm soát và duy trì độ ẩm ở mức tối ưu. Bạn không chỉ nhận được chất lượng ấn tượng ở đây mà đây còn là một trong những máy giữ ẩm xì gà giá rẻ nhất hiện có.

Hộp làm mát xì gà Whynter
Dù bạn có một bộ sưu tập xì gà lớn ở nhà hay bạn cần lưu trữ cho mục đích kinh doanh, thì Whynter sẽ cung cấp một giải pháp tuyệt vời với hộp đựng xì gà rộng lớn này.

Hộp làm mát xì gà Whyntercung cấp đủ không gian để chứa tới 250 điếu xì gà, tùy thuộc vào ring của chúng. Với bộ điều nhiệt được tích hợp sẵn, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng từ 50F đến 66F tạo môi trường lưu trữ ổn định và nhất quán.

Hệ thống làm mát bằng nhiệt điện không tạo ra tiếng ồn hoặc độ rung ảnh hưởng tới bạn.

Bên trong máy làm mát lót gỗ tuyết tùng giữ ẩm với khay độ ẩm và ẩm kế bên trong, bạn có thể thoải mái kiểm tra độ ẩm cũng như điều chỉnh nhiệt độ. Cả hai yếu tố này đều là chìa khóa để bảo quản xì gà một cách tốt nhất.

Nhược điểm của máy là kích thước lớn nên bạn cần có không gian đủ rộng để đặt máy. Đổi lại, bạn có phương tiện để lưu trữ số lượng lớn xì gà được tươi mới lâu hơn.

Hộp giữ ẩm xì gà thủ công Bald Eagle

Sản phẩm tiếp theo đến từ Bald Eagle là hộp đựng xì gà nhỏ gọn thích hợp để bàn. Khoang chứa từ 20 đến 25 điếu rất phù hợp cho các bộ sưu tập nhỏ.

Được làm từ gỗ tuyết tùng Tây Ban Nha, tủ giữ ẩm được phủ bằng gỗ óc chó màu đậm, vân gỗ sang trọng.

Đây là một hộp giữ ẩm xì gà để bàn đáng giá rất đáng để đưa vào danh sách lựa chọn của bạn.

Hộp đựng xì gà Scotte 

Nếu bạn đang tìm kiếm một hộp giữ ẩm du lịch nhỏ hoặc bạn chỉ cần một phụ kiện để giữ một ít xì gà ở nhà, thì Scotte là một giải pháp tuyệt vời.

Hộp đựng nhỏ bằng da trông tinh tế nhưng sang trọng. Mặt trong của hộp được lót bằng gỗ tuyết tùng giống như tất cả các hộp đựng xì gà tốt nhất, đảm bảo các đặc tính giữ ẩm sẽ giữ cho xì gà của bạn luôn tươi mới.

Khoang chứa tối đa 17 điếu xì gà. Máy đo độ ẩm cho phép bạn theo dõi mức độ ẩm bên trong. Đây là một món quà gọn gàng cho người yêu xì gà. Sản phẩm kèm một chiếc túi du lịch tiện dụng để bạn có thể mang theo trên đường hoặc trên xe, bất cứ lúc nào bạn muốn mà không làm thất lạc bất kỳ phụ kiện nào.

“Tôi cố gắng nắm bắt được bản chất của một điếu xì gà và những người đứng sau chúng trong tác phẩm của mình – mỗi điếu xì gà bạn châm lửa là đỉnh cao công việc của vô số người và thường đại diện cho nhiều thế hệ đấu tranh và những câu chuyện. Đối với tôi, nó không chỉ nói về điếu xì gà – mà còn là câu chuyện đằng sau nó, trải nghiệm thưởng thức tác phẩm của các nghệ nhân và cách mà một điếu xì gà ngon có thể gắn kết mọi người lại với nhau. ”

Admin muberet.com • CEO/ FOUNDER