Top 5 sản phẩm dao,kéo cắt xì gà tốt nhất thế giới

Dao cắt xì gà là một thiết bị cơ học được thiết kế với công dụng cắt đầu điếu xì gà để có thể hút xì gà đúng cách. Mặc dù một số điếu xì gà được cắt ở cả hai đầu hoặc xoắn ở cả hai đầu, nhưng phần lớn đều có một đầu cắt thẳng và một đầu là "nắp" phải được cắt bỏ để hút xì gà.

Chọn dao cắt xì gà là quyết định mang tính chủ quan của mỗi người, vì nó phụ thuộc vào phong cách và ngân sách ưa thích của bạn. Để lựa chọn dao cắt xì gà, người thường chú trọng vào kiểu cắt, chất liệu lưỡi dao, kích thước và tính di động, danh tiếng của thương hiệu và cuối cùng là giá cả.

Bằng cách xem xét các yếu tố này, bạn có thể chọn cho mình một chiếc dao cắt xì gà đáp ứng nhu cầu của mình và mang lại cho bạn trải nghiệm hút thuốc tuyệt vời hơn. Hãy cùng MUBERET điểu qua top 5 dao cắt xì gà tốt nhất.

Dao cắt xì gà Colibri V-Cut

Dao cắt xì gà đến từ gã khổng lồ Colibri trong ngành. Nhiều dao cắt xì gà bắt đầu tốt nhưng sau đó bị cùn sau vài tháng hoạt động liên tục trong khi lưỡi dao của Colibri bằng thép không gỉ mạnh mẽ và bền bỉ, không bị cùn sau khi sử dụng. 

Đường cắt hình chữ V cắt được những điếu lớn lên đến ring 60 rất linh hoạc. Dao cắt này cũng hoạt động tốt với xì gà ngư lôi. Nếu bạn chỉ hút loại xì gà nhỏ hơn và mỏng hơn, thì đây không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn. 

Cơ chế lò xo giúp Dao cắt xì gà Colibri V-Cut dễ sử dụng và bạn sẽ không cần phải nỗ lực quá nhiều để chuẩn bị xì gà để hút. Vết cắt sắc nét và đều, mang lại một góc sắc nét mà bạn cần để châm lửa.

Dao cắt xì gà XIFEI

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách dao cắt xì gà tốt nhất là sao cắt chất lượng và thân thiện với túi tiền từ XIFEI. 

Thiết kế cắt chữ V của dao cắt này tạo ra các vết cắt có góc sắc cạnh hoàn hảo, lý tưởng cho hầu hết các loại xì gà nhỏ. Bạn cũng có thể cắt một số điếu xì gà lớn hơn, nhưng cho hiệu quả cắt không bằng loại nhỏ.

Bạn có thể dễ dàng sử dụng Dao cắt xì gà XIFEI bằng một tay, được trang bị lò xo để bạn có thể cắt dễ dàng và trơn tru.

Dao cắt xì gà XIFEI được đựng trong một hộp trang trọng, giúp nó trở thành một món quà tuyệt vời và chu đáo cho bất kỳ người yêu xì gà nào.

Dao cắt xì gà Alask Bear

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc dao cắt xì gà giá rẻ mà đáp ứng được yêu cầu của bạn về mặt hiệu suất, thì Alaska Bear cung cấp một chiếc dao cắt đẹp mắt và chính xác với mức giá phù hợp với ngân sách.

Lớp hoàn thiện bằng thép không gỉ trông thanh lịch hơn nhiều so với nhiều máy cắt đắt tiền hơn. Mặc dù có thể bạn không mua dao cắt chủ yếu vì tính thẩm mỹ của nó, nhưng sẽ không hại gì khi một chiếc dao cắt xì gà trông đẹp và sang trọng.

Dao cắt xì gà Alask Bear nằm vừa vặn trong tay bạn và các lưỡi dao sắc bén sẽ cắt phần cuối điếu xì gà để chúng sẵn sàng để được châm lửa. Các vết cắt mà Dao cắt xì gà Alask Bear mang lại rất gọn gàng, chính xác và nhất quán. Các lưỡi dao có khả năng tự mài sắc, một tính năng không có trên một số đối thủ đắt tiền hơn.

Dao cắt xì gà dùng cho điếu xì gà có vòng ring lên đến 60.

Dao cắt xì gà Cigarloong 

Dao cắt xì gà của Cigarloong làm bằng thép không gỉ được hoàn thiện với hình khắc bằng vàng hoặc bạc tinh tế. Các lưỡi dao kép có khả năng tự mài sắc, vì vậy chúng sẽ duy trì hiệu quả lâu dài.

Bạn có thể cắt xì gà từ 50 đến 55 cho bạn sự linh hoạt trong quá trình sử dụng. Nếu bạn hút loại xì gà điếu lớn hơn thì đây không phải là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Dao cắt xì gà Cigarloong rất dễ sử dụng. Chỉ cần đưa ngón tay cái và ngón trỏ của bạn vào bên trong, sau đó kéo mạnh theo một góc 90 độ để cắt phần cuối của cigar.

Dao cắt xì gà Xikar

Dao cắt xì gà Xikar là dụng cụ cắt xì gà đơn giản nhưng hiệu quả cao của cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần. Thích hợp cho xì gà có ring từ 54 đến 60, dao cắt này sẽ vừa khít nếu bạn có thói quen hút xì gà điếu lớn hơn.

Lưỡi dao đôi được hoạt động bằng lò xo nên bạn sẽ không cần phải nỗ lực nhiều để chuẩn bị xì gà cho việc hút thuốc.

Dao cắt xì gà Xikar có thiết kế đa dạng, là một sự thay đổi đáng hoan nghênh trong một thị trường bão hòa với các sản phẩm tương tự.

Dù bạn lựa chọn dao cắt xì gà nào thì cũng đừng quên mục đích cuối cùng của việc hút xì gà là tận hưởng, vậy nên hãy thoải mái lựa chọn chiếc dao cắt xì gà phù hợp với bạn nhất.

“Tôi cố gắng nắm bắt được bản chất của một điếu xì gà và những người đứng sau chúng trong tác phẩm của mình – mỗi điếu xì gà bạn châm lửa là đỉnh cao công việc của vô số người và thường đại diện cho nhiều thế hệ đấu tranh và những câu chuyện. Đối với tôi, nó không chỉ nói về điếu xì gà – mà còn là câu chuyện đằng sau nó, trải nghiệm thưởng thức tác phẩm của các nghệ nhân và cách mà một điếu xì gà ngon có thể gắn kết mọi người lại với nhau. ”

Admin muberet.com • CEO/ FOUNDER