Top 5 loại gạt tàn xì gà tốt nhất

Tàn thuốc đóng vai trò quan trọng trong việc hút thành công một điếu xì gà cao cấp. Khi đoạn đầu tiên dài khoảng 1 inch của điếu xì gà cháy thành tro, đoạn tro này sẽ giúp điều chỉnh luồng không khí và ngăn không cho điếu xì gà bị cháy quá nóng. Biết cách giữ một đoạn tàn thuốc khoảng 1 inch bám ổn định trên điếu xì gà của bạn — thay vì để nó tự rơi ra hoặc bị chính người hút gạt bỏ — là một phần của hành trình trở thành một người hút xì gà sành điệu.

Để đạt được điều này, bạn cần thực hiện thao tác xoay nhẹ nhàng với một chiếc gạt tàn, loại bỏ từng phần tro để giữ xung quanh đầu thuốc đoạn dài 1 inch sau đốm lửa. Vậy đâu là chiếc gạt tàn xì gà tốt nhất giúp bạn làm được điều đó?

Gạt tàn xì gà 4 điếu Cohiba P920
Gạt tàn xì gà 4 điếu Cohiba P920 có hình dạng một chiếc bát gốm trắng nổi bật với các chi tiết phối màu vàng cam và caro đen đặc trưng của Cohiba. Chiếc gạt tàn xì gà Cohiba có logo Cohiba ở chính giữa chiếc bát tròn với 4 rãnh gác xì gà. Ở mỗi đỉnh, bạn sẽ thấy một giá đỡ xì gà lớn, phù hợp với cả những loại xì gà có đường kính lớn nhất.

Vẻ ngoài đẹp mắt và hiệu suất mạnh mẽ của chiếc gạt tàn giúp Gạt tàn xì gà 4 điếu Cohiba P920 trở thành một sản phẩm được yêu thích nhất, ngoài là gạt tàn còn như một vật trang trí trung tâm trên bàn khi hút thuốc với bạn bè, hoặc như một người bạn đồng hành khi hút thuốc một mình.


Gạt tàn xì gà 1 điếu Lubinski P100
Một chiếc gạt tàn hình giọt nước cổ điển với một giá đỡ xì gà, lớp hoàn thiện bằng gốm bền có thể được làm sạch dễ dàng bằng xà phòng và nước. Lòng gạt tàn có độ sâu vừa đủ để chứa tro, thiết kế sang trọng giúp chiếc gạt tàn xì gà này trở thành một chiếc gạt tàn xì gà nên sở hữu để sử dụng ngoài trời hoặc là một phụ kiện bổ sung sinh động cho góc hút thuốc trong nhà của bạn. 

Gạt tàn xì gà 1 điếu Lubinski P100


Gạt tàn xì gà 1 điếu Lubinski LB-072
Gạt tàn xì gà 1 điếu Lubinski LB-072 là một chiếc gạt tàn cao cấp dành cho những người sành điệu và là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích mang theo bên mình để hút thuốc bên ngoài. Cấu trúc chắc chắn của chiếc gạt tàn với đế gỗ tuyết tùng nguyên khối. Khay đựng tàn thuốc và gác thuốc bằng kim loại màu vàng sang trọng kết hợp với vân gỗ làm nên đẳng cấp cho sản phẩm.

Gạt tàn xì gà 1 điếu Lubinski LB-072

Gạt tàn xì gà Lubinski YJA-20028
Một chiếc gạt tàn xì gà hình vuông cổ điển với bốn giá đỡ xì gà, Lubinski YJA-20028 có lớp hoàn thiện bằng gốm bền có thể được làm sạch dễ dàng bằng xà phòng và nước. Tất cả những gì bạn cần là một chỗ để đặt điếu xì gà của mình xuống, và một chiếc bát sâu lòng xinh xắn để đựng tàn thuốc thì Lubinsky đáp ứng cho bạn dưới một phiên bản sang trọng và tinh tế.

Gạt tàn xì gà 1 điếu Lubinski LB-072

Gạt tàn Xikar Wave Black
Gạt tàn Xikar Wave Black là một chiếc gạt tàn xì gà được thiết kế riêng từ Xikar, một trong những tên tuổi hàng đầu thế giới về các phụ kiện xì gà được thiết kế riêng. Gạt tàn Xikar Wave Black phù hợp sử dụng cho một nhóm nhiều người với tổng cộng sáu khe cắm xì gà dốc xung quanh một chậu tròn sâu.

Các cạnh thẳng đứng của gạt tàn mang lại cho bạn khả năng giữ tàn thuốc tối đa bên trong, trong khi những chiếc rãnh gác xì gà có bề mặt mở, ngay cả những điếu xì gà lớn nhất cũng sẽ nằm thoải mái trên cạnh của chiếc gạt tàn được thiết kế thông minh này.

Được hoàn thiện bằng gốm đen bền, với logo Xikar mang tính biểu tượng để cho cả thế giới thấy rằng bạn có sở thích tuyệt vời về gạt tàn xì gà thiết kế riêng, đây là sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn muốn hút theo nhóm năm hoặc sáu người. 

Hãy nhớ rằng bạn không bị giới hạn phải mua chỉ một gạt tàn — Hãy chọn 2-3 sản phẩm từ danh sách này để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng ở nhà, hút ở nhà một mình và thưởng thức xì gà theo nhóm.

“Tôi cố gắng nắm bắt được bản chất của một điếu xì gà và những người đứng sau chúng trong tác phẩm của mình – mỗi điếu xì gà bạn châm lửa là đỉnh cao công việc của vô số người và thường đại diện cho nhiều thế hệ đấu tranh và những câu chuyện. Đối với tôi, nó không chỉ nói về điếu xì gà – mà còn là câu chuyện đằng sau nó, trải nghiệm thưởng thức tác phẩm của các nghệ nhân và cách mà một điếu xì gà ngon có thể gắn kết mọi người lại với nhau. ”

Admin muberet.com • CEO/ FOUNDER