Giới thiệu về bật lửa khò xì gà ST Dupont

Bật lửa xì gà S.T. Dupont là hình mẫu của sự sang trọng, khéo léo và tinh xảo. Kể từ năm 1872, công ty nổi tiếng của Pháp này đã sử dụng các vật liệu chất lượng cao nhất hiện có để sản xuất ra các sản phẩm đặc biệt. Những sản phẩm này không chỉ hoạt động liền mạch và thiết kế trang nhã mà còn trở thành vật gia truyền quý giá để lại cho thế hệ sau. S.T. Bật lửa xì gà S.T. Dupont sử dụng chất liệu hoàn thiện tốt nhất, thiết kế tiên tiến và cơ chế hiện đại nhất để lắp ráp bật lửa một cách tỉ mỉ bằng tay trong nhà máy uy tín ở Paris. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bật lửa tốt nhất cho điếu xì gà thủ công cao cấp yêu quý của mình, hãy tham khảo một số mẫu bật lửa Dupont S.T. dưới đây.

Bật lửa xì gà S.T. Dupont Defi Extreme
Được thiết kế để tạo ra ngọn lửa đơn ngọn mạnh mẽ có thể kháng lại sức gió lên đến 40 dặm/giờ, Defi Extreme có thể châm điếu xì gà của bạn trong hầu hết mọi điều kiện thời tiết. Nó cũng được trang bị hệ thống đánh lửa một chạm, cửa sổ xem mức nhiên liệu bên hông và bánh xe điều chỉnh ngọn lửa lớn. Tất cả những tính năng hiện đại này được gói gọn trong một thân máy thiết kế dạng công thái học đẹp mắt, tạo cảm giác cực kỳ thoải mái khi cầm trên tay.
Sản phẩm được chế tạo bằng kim loại bề mặt màu có độ chính xác cao. Defi Extreme không chỉ là một chiếc bật lửa sang trọng, có giá trị sưu tầm cao mà còn cực kỳ đáng sỡ hữu và dễ sử dụng.


Bật lửa xì gà S.T. Dupont Slim 7 Red & Gold
Bật lửa xì gà S.T. Dupont Slim 7 Red & Gold kết hợp thiết kế mang tính cách mạng với kỹ thuật hiện đại để tạo ra chiếc bật lửa sang trọng được xem như mỏng nhất thế giới. Trên thực tế, bạn khó có thể nhận ra mình đang mang bật lửa trong người vì nó rất vừa vặn trong túi áo sơ mi, túi quần hoặc áo khoác của bạn. Tia lửa kháng gió mạnh mẽ có thể chống lại sức gió lên đến 40 dặm/giờ, cho phép châm điếu xì gà trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Cửa sổ xem mức nhiên liệu dễ quan sát cho bạn biết thời điểm cần bổ sung nhiên liệu. Thân máy bóng bẩy, được làm bằng kim loại phun có độ chính xác cao rất đẹp mắt, chắc chắn và thoải mái khi cầm trên tay.


Bật lửa xì gà S.T. Dupont MaxiJet Midnight Blue
MaxiJet là một trong những bật lửa thanh lịch, nhẹ và hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ cần bấm ngón tay cái, một nút đánh lửa ở thanh bên đơn giản sẽ tạo ra ngọn lửa đuốc màu xanh lam, làm nổi bật đẹp mắt lớp sơn màu Xanh bóng đêm nổi bật của nó. Nắp che ngọn lửa lõm đảm bảo khu vực đầu đốt luôn được bảo vệ và tự động đóng lại.

 

Đế bật lửa chắc chắn. Bật lửa khò cho phép bạn châm xì gà một cách hoàn hảo mà không làm cháy vỏ, cũng như châm tẩu thuốc mà không làm cháy thành nồi. Bật lửa xì gà S.T. Dupont MaxiJet Midnight Blue tuyệt đẹp, xứng đáng là bật lửa khò cao cấp mà những người hút xì gà và hút tẩu nên sở hữu.

“Tôi cố gắng nắm bắt được bản chất của một điếu xì gà và những người đứng sau chúng trong tác phẩm của mình – mỗi điếu xì gà bạn châm lửa là đỉnh cao công việc của vô số người và thường đại diện cho nhiều thế hệ đấu tranh và những câu chuyện. Đối với tôi, nó không chỉ nói về điếu xì gà – mà còn là câu chuyện đằng sau nó, trải nghiệm thưởng thức tác phẩm của các nghệ nhân và cách mà một điếu xì gà ngon có thể gắn kết mọi người lại với nhau. ”

Admin muberet.com • CEO/ FOUNDER