Địa chỉ mua mũ beret tại TP. Hồ Chí Minh

Mũ beret nam ra đời tại châu Âu và đi liền với phong cách thời trang của xứ sở này trong hàng thế kỉ. Cụ thể, mũ được xác định là xuất hiện ở Pháp tại Basque, vùng Pyrenees vào những năm 1200. Trong thời điểm này, mũ thường được sử dụng bởi những người chăn cừu của ở vùng này. Chúng chủ yếu được làm bằng lông của những con cừu, mang màu tự nhiên của lông cừu.

Cho đến thập niên 1920, mũ beret gắn liền với tầng lớp lao động tại Pháp và Tây Ban Nha. Theo thời gian, mũ dần trở thành biểu tượng đặc trưng cho người Pháp. Chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi, quen thuộc với nông dân, hoạ sĩ, nghệ sĩ hay thậm chí là các nam sinh.

Thời kì đỉnh cao nhất của mũ Beret là trong khoảng thời gian 1950 – 1975 khi nhà nhà người người đều sở hữu ít nhất một chiếc từ châu Âu đến châu Mỹ. Bước vào thập niên 1980, thời điểm bắt đầu xuất hiện các xu hướng thời trang mới rất được ưa chuộng. Và từ đó, loại mũ này dần mất đi ưu thế của mình. Chiếc mũ đã từng gắn liền với nhiều người lính kiêu hùng trong chiến tranh, thì nay bị chê là nóng bức, vướng tầm nhìn và không che được gáy hay trán.

Phải chờ đến năm 2015, mũ beret mới dần quay trở lại với sự góp công lớn từ những thương hiệu lớn như Gucci, Paul&Joe, Marc by Marc Jacobs,…

Ngày nay mũ beret đã trở thành phụ kiện thời trang quen thuộc của những tín đồ thời trang yêu thích nét cổ điển của chúng.

Hướng dẫn chọn mua mũ beret 

Khi diện mũ beret, hãy lưu ý một số điều để tậu được một chiếc mũ phù hợp với khuôn mặt nhé. Nó sẽ giúp che các khuyết điểm của khuôn mặt và tôn lên phong cách thời trang cá nhân:

Mũ beret có thể làm nổi bật hoặc làm nhấn mạnh dáng khuôn mặt của bạn. Dựa vào dáng khuôn mặt của bạn, bạn có thể chọn mũ beret để tạo sự cân đối.

Nếu bạn có khuôn mặt hình tròn, bạn có thể chọn mũ beret có nắp bằng và màu sắc nổi bật để làm dáng khuôn mặt dài hơn.

Nếu bạn có khuôn mặt dài, bạn có thể chọn mũ beret với nắp bằng hoặc cạnh cong để tạo cảm giác cân đối hơn.

Mũ beret thường có một kích thước tiêu chuẩn, nhưng một số sản phẩm có thể điều chỉnh được để vừa vặn với độ lớn của đầu. Đảm bảo rằng mũ beret bạn chọn có kích thước phù hợp với đầu của bạn. 

Chọn màu sắc của mũ beret sao cho nó phù hợp với tông da và tạo sự hài hòa với trang phục của bạn. Màu sắc nếu được lựa chọn cẩn thận có thể làm cho khuôn mặt bạn trông sáng sủa hơn.

Mũ beret có thể được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như len, vải, da, v.v. Chọn chất liệu mũ phù hợp với phong cách và mùa trong năm.

Mũ beret có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại. Hãy xem xét phong cách tổng thể của bạn và chọn một kiểu mũ beret thích hợp.

Nhiều mũ beret nam có các phụ kiện và trang trí như bằng kim loại, dây đeo, hoặc hình thêu. Chọn một mũ beret có trang trí mà bạn yêu thích để làm nổi bật phong cách cá nhân của bạn.

Cuối cùng, nếu có điều kiện hãy đội thử nhiều loại mũ beret khác nhau để xem xét cách chúng phù hợp với khuôn mặt và phong cách của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn cảm thấy thoải mái khi đội mũ và mũ cùng quần áo của bạn tạo nên một diện mạo ưng ý.

Một chiếc Mũ beret nam chất lượng sẽ giữ được form dáng và kích thước ban đầu của nó khi chịu tác động từ môi trường như ánh nắng, nhiệt độ, …

Ngoài ra, mũ cần có độ dày vải vừa phải. Nếu quá mỏng, chiếc mũ sẽ không thể giữ được hình dáng và cấu trúc của nó. Còn nếu quá dày, mũ sẽ bị nhô cao hơn so với hình dáng tự nhiên của chúng.

Địa chỉ bán mũ beret nam ở TP. Hồ Chí Minh

Muberet.com

Muberet.com Chuyên cung cấp các dòng mũ nồi cao cấp cho nam. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc mũ nồi, shop có sẵn rất nhiều lựa chọn theo kiểu dáng, chất liệu, màu sắc để phong cách mà bạn yêu thích. Mũ beret nam thích hợp cho nam và nữ ở mọi lứa tuổi, vẻ ngoài vượt thời gian của mũ sẽ thể hiện sự sáng tạo và cá tính của bạn. Cho dù bạn đang tìm cách hoàn thiện một bộ cánh thời trang lấy cảm hứng từ sự mạnh mẽ của quân đội hay để thêm nét tinh tế của Paris vào bộ quần áo của mình, hãy mang đến cho tủ quần áo của bạn một luồng gió mới và mua một chiếc mũ nồi ngay hôm nay.

MUBERET.com
Địa chỉ: Q12 Bis Bạch Mã, Phường 15, Quận 10
Hotline: 0975 909 229
Website: www.muberet.com

Đũi Style

Shop bán mũ beret nam này có địa chỉ cửa hàng ở TP. HCM. Do đó, các bạn trong nam cũng có thể ghé qua nơi đây để sở hữu chiếc mũ beret yêu thích của mình nhé.
Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Q.3

Sàn thương mại điện tử: Sendo, Tiki, Shopee,…

Các sàn thương mại điện tử có thể vận chuyển hàng hoá đến bất cứ nơi nào trên toàn quốc. Cùng với đó, là sự đa dạng và phong phú về số lượng và kiểu dáng cũng là một trong những sự tiện lợi. Do đó, nếu muốn mua mũ beret nam, dễ dàng nhất, đơn giản nhất, bạn hãy tìm đến các trang này nhé.

Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ biết thêm nhiều điều về chiếc mũ đặc biệt này. Thêm vào đó, bạn cũng sẽ biết thêm về cách chọn mũ beret nam, cách đội mũ và những nơi bán mũ beret nam để luôn sở hữu những chiếc mũ đẹp và ưng ý.

“Tôi cố gắng nắm bắt được bản chất của một điếu xì gà và những người đứng sau chúng trong tác phẩm của mình – mỗi điếu xì gà bạn châm lửa là đỉnh cao công việc của vô số người và thường đại diện cho nhiều thế hệ đấu tranh và những câu chuyện. Đối với tôi, nó không chỉ nói về điếu xì gà – mà còn là câu chuyện đằng sau nó, trải nghiệm thưởng thức tác phẩm của các nghệ nhân và cách mà một điếu xì gà ngon có thể gắn kết mọi người lại với nhau. ”

Admin muberet.com • CEO/ FOUNDER