Giới thiệu về bật lửa khò Jobon

Khi bạn thưởng thức 1 điếu Xì gà,việc đầu tiên là bạn phải đốt cháy điếu xì gà.Tuy nhiên đây không phải là công việc dễ dàng như bạn nghĩ.Nó phụ thuộc vào xì gà và cả chiếc bật lửa khò xì gà mà bạn đang sử dụng.Vật bật lừa khò xì gà có lợi ích gì?

Bật lửa khò được thiết kế khác với các bật lửa thông thường,với các tia lửa rất mạnh.Được thiết kế từ 1 đến 4 tia lửa.Bật lửa khò cung cấp ngọn lửa ổn định, chính xác, tạo ra vết cháy đều trên bề mặt điếu xì gà.các loại bật lửa khác có thể gây ra hiện tượng cháy hầm, cháy lan hoặc cháy không đều.
Tạo ngọn lửa siêu tập trung,với nhiệt độ lên tới 2.500 độ F.luôn hoạt động trong nhiều gió, thậm chí cả dưới mưa bạn vẫn có thể tạo ra ngọn lửa mạnh bằng bật lửa khò, khiến chúng trở nên lý tưởng cho nhiều mục đích sử dụng và môi trường khác nhau.
Quá trình đốt sạch và không mùi với khí gas butan chất lượng cao.
Có thể điều chỉnh ngọn lửa.Nhiệt độ và cả góc đánh lửa

“Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với chất lượng của những chiếc bật lửa truyền thống và đang tìm kiếm cho mình một chiếc bật lửa cho ngọn lửa mạnh hơn, đốt cháy nhanh hơn và có thể tự bơm nhiên liệu để sử dụng lâu dài, tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng và trông phong cách, thời trang hơn, thì bật lửa khò chính là sản phẩm dành cho bạn.”

Carol Ross • CEO/ FOUNDER

Giới thiệu về bật lửa khò xì gà jobon

Thương hiệu bật lửa khò JOBON

JOBON, với tư cách là một thương hiệu tập trung vào bật lửa và các sản phẩm liên quan với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những mẫu bật lửa chất lượng cao sử dụng trong đời sống hằng ngày, dùng trong nhà bếp hoặc để phục vụ sở thích hút xì gà, hút thuốc tẩu.

Quá trình hình thành và phát triển của JOBON

JOBON là một thương hiệu con của Công ty sản xuất tẩu thuốc và phụ kiện Wenzhou Zhongbang.

Công ty sản xuất tẩu thuốc và phụ kiện Wenzhou Zhongbang được thành lập vào năm 2000 bởi Chủ tịch Xizhong. Tên và cách phát âm của Zhongbang và JOBON đều bắt nguồn từ một từ Zhong trong tên của chủ tịch.

Tại sao chọn sản phẩm của JOBON?
JOBON cam kết không chỉ sản xuất các sản phẩm tẩu thuốc chất lượng cao và còn chú trọng cả vào mẫu mã và thiết kế, cho ra những sản phẩm đẹp đến từng chi tiết. JOBON cũng đầu tư nhiều vào việc phát triển các dòng sản phẩm mới với mẫu mã liên tục thay đổi, kế thừa và phát huy những ưu điểm của các dòng sản phẩm đi trước, tạo nên sản phẩm với chất lượng ngày càng được cải thiện.

Tại sao chúng tôi yêu những gì chúng tôi làm?
Ở JOBON, chúng tôi là một nhóm gồm những người đam mê, yêu thích sự đổi mới và sáng tạo nhằm mục đích tạo nên những sản phẩm ngày một tốt hơn cho những người yêu thích bật lửa.

ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA BẬT LỬA JOBON

Khả năng điều chỉnh ngọn lửa

Trên thân bật lửa có một thiết bị điều chỉnh độ mạnh của ngọn lửa, bạn có thể xoay bánh xe bật lửa đến mức mạnh/yếu mà bạn mong muốn tùy theo mục đích sử dụng thực tế của bạn. Điều chỉnh cần gạt hoặc bánh răng theo hướng dấu (+), kích thước ngọn lửa sẽ lớn hơn. Điều chỉnh theo hướng dấu (-), kích thước ngọn lửa trở nên nhỏ hơn cho đến khi tắt hẳn.

Thiết kế van an toàn

Trên bật lửa JOBON có một chốt an toàn ở phía trên nút đánh lửa, chốt này có công dụng khóa bật lửa khi không sử dụng trong thời gian dài, ngăn ngừa bỏng và hỏa hoạn vô tình. Chốt này cũng có công dụng giữ ngọn lửa cháy liên tục khi đang bật mà không cần nhấn giữ nút đánh lửa, cho phép người dùng sử dụng rảnh tay.

Chất lượng sản phẩm tuyệt vời

Dựa trên thiết kế củ các kỹ sư kỹ thuật cao và bàn tay chế tác của những người thợ lành nghề, với kinh nghiệm trong hơn 20 năm phát triển, các sản phẩm bật lửa của JOBON có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng và mục đích sử dụng.

Chế độ hậu mãi tốt

Các sản phẩm bật lửa JOBON được bảo hàng 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đối với lỗi của nhà sản xuất.

CÁC MẪU BẬT LỬA JOBON BÁN CHẠY

CẤU TẠO CỦA BẬT LỬA JOBON

Cấu tạo chi tiết của bật lửa JOBON

Chốt khóa lửa

Chốt khóa lửa có công dụng giữ ngọn lửa cháy liên tục khi đang bật mà không cần nhấn giữ nút đánh lửa, cho phép người dùng sử dụng rảnh tay.

Van tiếp nhiên liệu

Van tiếp nhiên liệu ở dưới cùng của bật lửa cho phép người dùng dễ dàng bơm gas từ bình gas mỗi khi hết, giúp bật lửa sử dụng được trong thời gian dài. Do quy định về vận chuyển nên trong bật lửa mới có thể không có sẵn gas.

Công tắc đánh lửa

Công tắc đánh lửa của bật lửa khò JOBON có thể là dạng nút bấm hoặc dạng trượt. Chỉ cần thao tác nhấn/trượt nút đánh lửa nhẹ nhàng sẽ tạo ngọn lửa ngay lập tức. Bật lửa an toàn và dễ sử dụng.

Van an toàn

Chốt an toàn này có công dụng khóa bật lửa khi không sử dụng trong thời gian dài, ngăn ngừa bỏng và hỏa hoạn vô tình.

Ổ lửa

bật lửa khò JOBON cho ngọn lửa mạnh màu xanh đậm, chiều cao ngọn lửa thực tế dài 1-7 inch, bật lửa có thể được sử dụng để nướng lò, BBQ, hút xì gà, châm thuốc tẩu, dùng trong nhà bếp...

Logo JOBON

Logo JOBON thường được khắc, in ở vị trí nổi bật, dễ nhận biết trên thân bật lửa, khẳng định thương hiệu bật lửa JOBON.

“Tôi cố gắng nắm bắt được bản chất của một điếu xì gà và những người đứng sau chúng trong tác phẩm của mình – mỗi điếu xì gà bạn châm lửa là đỉnh cao công việc của vô số người và thường đại diện cho nhiều thế hệ đấu tranh và những câu chuyện. Đối với tôi, nó không chỉ nói về điếu xì gà – mà còn là câu chuyện đằng sau nó, trải nghiệm thưởng thức tác phẩm của các nghệ nhân và cách mà một điếu xì gà ngon có thể gắn kết mọi người lại với nhau. ”

Admin muberet.com • CEO/ FOUNDER